15 cuốn sách hay về bán hàng nên đọc để kiếm thật nhiều tiền

17:20 07/10/2019

Bán hàng là cốt lõi và nguồn sống của bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào trên thế giới. Người bán hàng thông minh ngoài việc giải đáp những nhu cầu, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ còn phải thấu hiểu tâm lý khách hàng và có cách ăn nói khéo léo, phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi cũng như giới tính.

12 cuốn sách hay về bán hàng mà Mê Tải Sách giới thiệu sẽ giúp ích cho bạn trong công việc bán hàng và gia tăng doanh số một cách bền vững nhất:

Marketing Theo Phong Cách Sao Kim

Marketing Theo Phong Cách Sao Kim

Marketing tại Sao Kim là đầu sách, công trình nghiên cứu chuyên sâu nhất về khai thác tính nữ trong mỗi khách hàng tiềm năng của chúng ta. Những hiểu biết, đúc kết của tác giả giúp đọc giả có được tầm nhìn của một chiếc máy bay trực thăng, để nắm được những giá trị tổng thể về khách hàng của mình trên hành tinh sao Kim. Để sự khôn khéo của các nhà tiếp thị ngày càng rộng lớn và sâu sắc hơn.

Marketing Chiều Sâu

Marketing Chiều Sâu

” Marketing Chiều Sâu ” thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của khách hàng. Hơn nữa, bạn rất mong muốn có được lợi nhuận nên nó còn mang ý nghĩa những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thật sự khác biệt với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình

Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình

Quyển sách nhỏ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về thế giới của một Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo (Creative Agency) và những buồn nhiều, vui chẳng thiếu của một Copywriter, nghề “thời thượng” trong mắt bạn trẻ. Tôi muốn nói lên tâm sự chung của những người trong ngành Creative. Không gì bằng niềm vui sáng tạo, vui vầy với ý tưởng mà còn được trả tiền! Đôi khi cũng có chút lăn tăn, vài bi kịch tối tạo khiến ta ngập ngừng chân bước. Không sao, dân sáng tạo chỉ thiếu tình, thiếu tiền, ý tưởng không bao giờ thiếu!

Sự Thật Về Quảng Cáo

Sự Thật Về Quảng Cáo

Trương Tiếp Trương được nhiều người biết đến với mẫu quảng cáo “nâng niu bàn chân Việt” của Biti’s. Dấu ấn sáng tạo của anh còn thể hiện qua nhiều mẫu quảng cáo như “Nghĩ lớn”- Bảo Minh CMG; “Xong việc rồi Bivina thôi” – quảng cáo cho bia Bivina… và mới nhất là “Còn chờ gì nữa” của bia Tiger. Anh Trương quan niệm, ý tưởng là cái quan trọng nhất đối với quảng cáo. Chính ý tưởng sẽ quyết định yếu tố nào cần được nhấn mạnh: hình ảnh, âm thanh hay lời thoại.

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Nhắc đến nghệ thuật bán hàng không thể không nhắc đến Zig Ziglar – người được mệnh danh là bậc thành trong bán hàng. Triết lý của ông truyền tải trong cuốn sách rất đơn giản “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn.” Đây là triết lý bán hàng đột phá trong giai đoạn của ông và đã giúp ông đạt được đỉnh cao trong nghệ thuật bán hàng. Và nó cũng không lỗi thời trong cuộc sống hiện nay.

Mê Tải Sách nơi chia sẻ sách hay, tải sách, download ebook và tài liệu học tập miễn phí cho mọi người. Chúng tôi hỗ trợ nhiều định dạng trên các thiết bị di động và máy đọc sách để phục vụ nhu cầu của bạn đọc.