Địa Ốc Long Phát lột xác nhờ Hạ tầng sân bay Long Thành

10:38 16/10/2019

Là một trong các NĐT địa ốc với chặng đường nhiều năm kinh nghiệm tại Long Thành, Đồng Nai

Là một trong các NĐT địa ốc với chặng đường nhiều năm kinh nghiệm tại Long Thành, Đồng Nai, công ty địa ốc Long Phát chỉ ra từ đầu năm 2019, giá nhà đất có sự ‘tăng nhẹ’ hơn so với năm 2018, một số địa phương đất nền lập mặt bằng giá mới. Sở dĩ, có sự thay đổi trên bởi vì hàng loạt các con phố ven sân bay Long Thành đã, đang và sẽ xây dựng lạiđây là cơ hội đặc biệt để các chủ đầu tưngười đại diện phát triển BĐS tại địa phương đó.

Bên cạnh đó, cũng theo UBND tỉnh Đồng Nai, ngay từ đầu năm 2019, trong thời gian thực hiện tiến hành sản phẩm sân bay, cũng là lúc phải xây dựng đầu tư xây dựng luôn nhiều tuyến đường xung quanh sản phẩm này với các vùng khác lân cận trong khu vực. Trong khi đó, chính quyền địa phương, Tỉnh vẫn sẽ làm việc với các bộ ngành và Tp.HCM để đẩy nhanh tiến độ đầu tư một số dự án thuộc quyền khai thác của khu vực chuẩn bị khởi công trong năm nay.

Related image

Chưa nói đến thời hạn ‘Siêu dự án’ sân bay quốc tế Long Thành dự định chính thức được khởi công xây dựng vào năm 2019, Hiện nay, cơ quan có thẩm quyền của huyện Long Thành dự định khẩn trương thi công xong các hồ sơ pháp lý, hành chính để Long Thành được công nhận là thành phố trung ương loại IV trong năm 2019. Tiếp đến sau đó, Long Thành dự định dễ dàng cho thực hiện công tác huy động những nguồn lực phát triển trong và ngoài nước để sớm để trở thành phố xã vào năm 2020.

“Với các ưu thế nổi bật đã nêu ở trên, Huyện Long Thành sẽ dễ dàng trở thành thị xã và từng bước hoàn thiện các tiêu chí để trở thành TP chỉ trong năm 2020 như mục tiêu đã đề ra”. Chuyên viên bất động sản Công ty Địa Ốc Long Phát đánh giá.

Để có thể thuận tiện đạt các mục tiêu kể trên, thời gian qua tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh, thành trong khu vực nền kinh tế trọng điểm phía Nam (TP.HCM, Bà Rịa - Thành phố Vũng Tàu, Long An, Bình Dương) đã tích cực làm việc cùng nhau để đưa ra cách phát triển hợp lý nhất cho các sản phẩm giao thông liên kết vùng, đặc biệt là các tuyến cao tốc trực tiếp kết nối với sân bay Long Thành trong tương lai.

Ví dụ mới nhất, UBND Tp.HCM sẽ tạm ứng ngân sách hơn 3.900 tỷ VND để bồi thường GPMB. Trong khi, thành phố. HCM cũng đã đề xuất Bộ Giao thông - vận tải đề nghị nhà nước cho chính thức gia nhập thị trường xây dựng tuyến đường Vành đai 3, đoạn qua địa bàn thành phố.Về phía Đồng Nai, các con phố này đang được UBND huyện Nhơn Trạch hoạt động công tác đền bù giải phóng mặt bằng.

Related image

Theo sơ đồ đồ án, tuyến phố Vành Đai 2 sắp đi qua địa phận Sài Gòn và những tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Điểm đầu của tuyến phố từ đường cao tốc Bến Lức - Long Thành (đoạn thuộc huyện Nhơn Trạch) đến Q.9 (TP.HCM), Tân Vạn, Bình Chuẩn, quốc lộ 22 (tỉnh Bình Dương) và chấm dứt ở Bến Lức (tỉnh Long An).

Theo tìm hiểu, đến giờ mới có tuyến phố cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây (giai đoạn 1) đi vào định hướng, 3 sản phẩm còn lại sắp chờ phát triển. Theo Công ty CP kinh doanh đường cao tốc nước ta (VECE) - công ty quản lý, quản lý các con phố cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tình hình kẹt xe thường xuyên xảy ra ở 3 điểm là nút giao An Phú, cầu Long Thành và nút giao giữa đường cao tốc với quốc lộ 51.

Với các ưu điểm trên, đất nền Dia Oc Long Phat tại Long Thành sẽ là một trong các khu vực đất được chính phủ ‘kì vọng’, Nhà đầu tư trong và ngoài nước sắp chú ý phát triển mạnh mẽ tại đây. Với kế hoạch rõ ràng, Long Thành đã dự định sắp biến thành ‘miền đất hứa’ cho một thế hệ lao động mới, đánh dấu thúc đẩy ‘đột phá’ cho Long Thành, Đồng Nai nói riêng và toàn Miền Nam nói chung.