Cách giảm mỡ đùi tại nhà trong 7 ngày

07:10 19/06/2018

Đôi chân thon dài, đùi săn chắc luôn luôn là mơ ước của nhiều phái nữ. Có được cặp đùi thon gọn có thể tha hồ diện quần đùi, váy khoe chân thả dáng.

Tuy vậy, nếu như các bạn đang sở hữu một đôi chân với cặp đùi quá khổ cũng chớ nên mất tự tin, hãy thử bắt tay vào tiến hành các cách giảm mỡ đùi trong 7 ngày theo gợi ý của webgiamcan ngay nào.

1. Mát xa đùi

– Tự làm hỗn hợp mat xa đùi hỗ trợi thon gon dui trong 7 ngay bao gồm: 2 thìa muối khấy cùng 2 thìa nước lọc, khuấy lên tạo ra hỗn hợp hơi sền sệt. Muối vừa có công dụng cân bằng & làm nóng giãn, lạnh co cục bộ do có chứa cation & nation lại vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, làm làn da mềm mượt & làm giảm mỡ đùi mau lẹ, hỗ trợ đùi càng ngày càng săn chắc.

– Mát xa đùi với hỗn hợp vừa làm sau khi tắm và lau sạch người. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp phối hợp dùng lực 2 tay massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài dọc từ mông xuống đùi, rồi xuống đầu gối. Bạn cũng có thể mat sa theo chiều ngang của thân mình.

- Kiên trì áp dụng biện pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ tầm từ 10-15 phút sẽ vừa trợ giúp tẩy tế bào chết cho làn da mông vừa có công dụng giảm mỡ, hỗ trợ mông săn chắc, nảy nở & mịn màng hơn.

2. Trợ giúp giảm mỡ đùi bằng chế độ ăn uống hợp lý

Để có được đôi chân thon gọn với cặp đùi săn chắc, ngoài việc mat xa bạn cũng cần lưu ý đến cách ăn uống & loại thực phẩm nạp vào cơ thể. Hãy tích cực ăn rau củ tươi, hoa quả, uống đủ nước hàng ngày. Đồng thời hạn chế ăn đồ béo, đồ ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ…

Những đồ ăn hỗ trợ làm giảm mỡ đùi hiệu quả có thể kể tới như: táo, chè xanh, củ cải trắng…Trong đó, táo có thành phần axit malic hỗ trợ thúc đẩy mạnh quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể và ngăn cản sự tích tụ của chất béo.

Chè xanh với hàm lượng vitamin C, E cao có khả năng tiêu mỡ, loại bỏ mỡ, lợi tiểu, hỗ trợ thải độc tố theo đường tiểu. Củ cải trắng thúc đẩy axit béo thực hiện trao đổi chất nhiều hơn, đốt cháy mỡ, hỗ trợ tiêu hao mỡ nhanh hơn.

Vì vậy, hãy thường xuyên ăn táo, chè xanh, củ cải trắng… nếu các bạn đang có plan giảm mỡ đùi hay giảm béo. Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mà những thức ăn này mang tới nếu nghiêm túc tiến hành đấy.

3. Uống nước chanh mật ong thường xuyên

Bạn có thể sử dụng một chút mật ong và chanh để làm đồ uống thay vì nước lọc trong kế hoạch giảm mỡ dui nhanh nhất trong 1 tuần của chính bản thân mình. Đồ uống này không những có công dụng giải khát mà còn giúp xuống cân, giảm mỡ đùi nói riêng & từ đầu đến chân nói chung một cách rất hiệu quả.

Để nước chanh mật ong phát huy hiệu quả tuyệt đối, bạn nên pha với nước ấm và uống vào hằng sáng khi vừa ngủ dậy, tầm 30 phút trước khi bữa sáng. Chỉ cần chăm chỉ uống thứ nước này trong tầm một tuần các bạn sẽ thấy tiến triển rõ rệt.

Có thể giải thích là do chanh chứa đựng nhiều vitamin C & axit citric hỗ trợ giải nhiệt, xuống cân, giúp đỡ loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm lượng đường.

4. Tập thể dục giảm mỡ đùi

Rất nhiều người không có nhiều thì giờ đến phòng tập chuyên nghiệp. Vì vậy, lời khuyên ở đây là hãy tận dụng các môn thể thao đơn giản để giảm mỡ đùi ngay tại nhà như : đánh cầu lông, chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội, đi bộ….

Các môn này còn có thể dễ dàng tập luyện ở mọi lúc mọi nơi hỗ trợ tinh thần thư thái và còn làm tan mỡ, làm thon gọn & săn chắc đôi chân. Bạn nên liên tục luyện tập hằng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chạy bộ mỗi ngày cũng là một cách trong mỗi phương pháp giảm mỡ dui trong 1 tuần hiệu quả. Một vài người cho là việc chạy bộ sẽ làm chân to lên, tuy nhiên điều đó hoàn toàn sai.

Chạy bộ giúp giảm thiểu lượng mỡ dư tích tụ trong cơ thể rất hiệu quả. Thế nên hãy chạy bộ hàng ngày với tốc độ bình quân tầm 7km/ giờ để có thể đốt cháy 500-700 kcal và hỗ trợ bắp chân ngày càng thon gọn hơn nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân cho người béo chắc mà webgiamcan đã tổng hợp trước đó. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng như ý!!