Kinh nghiệm đóng gói chuyển văn phòng

08:00 16/01/2018

Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa bạn có thể liên hệ đến : 0931.733.816 để tư vấn rõ hơn

Nếu bạn tự chuyển văn phòng thì bạn cần phải tuân thủ theo một số nguyên tắc đóng thùng để có thể vận chuyển một cách hợp lí nhất mà không bị vỡ
 
Đóng gói đồ đạc là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình chuyển văn phòng đến địa điểm làm việc mới với khả năng đảm bảo sự an toàn, giảm thiểu thời gian tối đa.
 
Đối với bất cứ đơn vị kinh doanh nào việc tìm kiếm địa chỉ thuận lợi hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh là điều cần thiết. Bởi vậy mà hiện nay nhu cầu chuyển văn phòng làm việc đến một môi trường mới tốt hơn diễn ra ngày một nhiều.
 
Trong trường hợp không nhờ đến sự trợ giúp từ dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ chuyên nghiệp mà doanh nghiệp tự tiến hành vận chuyển nhất định bạn đừng bỏ qua quy cách đóng gói đồ đạc hiệu quả được bật mí ngay sau đây.
 
Phân loại, chuẩn bị dụng cụ đóng gói đồ đạc
Trước khi đưa đồ đạc vào đóng gói cần được phân loại và sắp xếp thật cẩn thận giúp tiết kiệm công sức về sau. Theo đó, thiết bị văn phòng sẽ được phân loại thành đồ điện tử, máy móc, đồ dễ vỡ… và đừng quên chuẩn bị dụng cụ đóng gói đồ đạc bao gồm thùng carton, tấm lót, giấy gói chuyên dụng…
Đóng gói đồ đạc ít sử dụng trước
Theo các kinh nghiệm chuyển văn phòng hay thì nên ưu tiên đóng gói đối với những món đồ đạc ít được sử dụng trước. Cách này sẽ làm giảm bớt đi công việc đóng gói đồ đạc tiêu tốn nhiều thời gian, công sức.
Cách đóng gói hiệu quả cho từng loại đồ đạc văn phòng
Tùy thuộc vào tính chất đồ đạc để lựa chọn cách thức đóng gói sao cho phù hợp, an toàn nhất với:
 
- Đóng gói thiết bị điện tử:
Văn phòng là nơi chứa nhiều thiết bị điện tử nhất như máy tính, máy in, máy photo, máy fax, điện thoại bàn… Để đóng gói đối với loại đồ đạc này nên sử dụng các chất liệu đệm lót như mút, xốp mềm hay bọc mềm… khi bọc lót thiết bị giúp duy trì mức độ bảo vệ va chạm trong suốt quá trình di chuyển.
 
- Đóng gói đồ điện và đồ gỗ:
Các đồ điện bao gồm hệ thống mạng máy tính, điện thoại, điều hòa, máy lạnh cần được tháo dỡ và đóng gói bởi những nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp với kỹ năng, chuyên môn liên quan để hạn chế những hư hỏng đáng tiếc có thể xảy ra. Trong khi đó, các đồ dùng bằng gỗ như tủ tài liệu hay bàn ghế trước khi cho vào thùng carton kích cỡ lỡn cần được bọc bởi giấy chuyên dụng.
 
- Đối với đồ đạc dễ vỡ:
Các đồ đạc dễ vỡ từ chất liệu gốm sứ, thủy tinh, pha lê cần sử dụng giấy bọc thiết kế kiểu bóng khi để tránh va chạm hay đổ vỡ khi chịu áp lực bên ngoài trong quá trình vận chuyển.
 
Lưu ý bọc kỹ các góc cạnh và mặt trên, đáy thùng rồi đặt đồ dễ vỡ cách vách thùng đựng chừng 4-5cm để chúng không tiếp xúc với nhau. Bên cạnh đó, đối với chai lọ đựng chất lỏng phải được bịt kín miệng trước khi đóng gói và sử dụng vật liệu chèn ở bên trong.
Công việc đóng gói đồ đạc chuyển văn phòng trọn gói là điều không hề đơn giản.
 
Vì thế, để đảm bảo sự an toàn nhất cũng như tiết kiệm được công sức, thời gian, chi phí thực hiện bạn hãy liên hệ và nhận sự trợ giúp từ đơn vị vận chuyển uy tín TDK EXPRESS ngay khi có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc mới nhé!